my

my
newlife

Thursday 27 June 2013

ആടുജീവിതം


                                                     


ഇന്നലെയാണ് ഞാൻ ആടുജീവിതം വായിച്ചവസാനിപ്പിച്ചത് .ആദ്യമായിട്ടാണെന്ന് തോന്നുന്നു ഞാൻ 200 പേജുള്ള പുസ്തകം രണ്ടു ദിവസം കൊണ്ട് വായിച്ചു തീർത്തത് .ഓരോ പുസ്തകവും അവസാന താളുകളിലെക്കെത്താൻ പ്രയാസപ്പെടുമ്പോൾ സമയമില്ലാത്തത് കൊണ്ടല്ലേ എന്ന് ഞാൻ സ്വയം സമാധാനിക്കാറുണ്ട്.ഇത് പക്ഷെ ഞാൻ സമയം ഉണ്ടാക്കി ഇരുന്നു വായിച്ചു തീർത്തു.തീരും വരെ  എന്തൊരു അസ്വസ്ഥതയയിരുന്നെന്നോ .....കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് അടച്ചു വെക്കുമ്പോൾ തന്നെ മനസ്സില് വല്ലാത്ത ഒരു വിങ്ങൽ.എന്ത് സംഭവിച്ചു എന്നറിയാൻ ആകാംഷ.


                             അമ്മയും ഉമ്മയും ഉപ്പയും അച്ഛനും ഉള്ള വളരെ കുറച്ചു പേരില് ഒരാളാണ് ഞാൻ എന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമല്ലോഅമ്മയുടെ കൂടെ ലൈബ്രറിയിൽ പോയപ്പോഴാണ് ആരോ വായിച്ചു തിരിച്ചു കൊണ്ട് വന്ന പുസ്തകങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തിൽ 'ബെനന്യാമിന്ടെ ആട് ജീവിതം' കണ്ടത്. 'നല്ല കഥയാണെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട് 'അമ്മ  പറഞ്ഞു.ഞാനും  എവിടെയൊക്കെയോ കേട്ടിട്ടുണ്ട്.പേരില് തന്നെ ഉണ്ട് ഒരു വ്യത്യസഥത.എന്തായാലും വായിച്ചു നോക്കാം അങ്ങനെയാണ് വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.വായനാ ലോകത്ത് ഞാൻ വെറും ഒരു ശിശുവണേൽ കൂടി എന്നെ ഇത്രെയേറെ ചിന്തിപ്പിച്ച,കരയിച്ച,ചിരിപ്പിച്ച നോവൽ വേറെ ഒന്നില്ല.വളരെ ലളിതമായ രീീതിയിൽ ഏറ്റവും ഹൃദയസ്പർശിയായി അതിനെ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.നേരത്തെ പറഞ്ഞ പോലെ 'ബെന്ന്യമിന്ടെ ആടുജീവിതം' അല്ല ഈ നോവൽ .മറിച്ച് നജീബിണ്ടേ 'ആടുജീവിത'ത്തെ അതേപ്പടി പകർത്തുകയായിരുന്നു  ബെന്ന്യമിൻ.കേരള സാഹിത്യ അക്കദമി അവാർഡ്‌ നേടിയെടുത്ത ഈ രചന  തികച്ചും പ്രശംസനീയം തന്നെ.ആടുജീവിതം ജീവിതത്തിൽ നിന്നും കീറിയെടുത്ത ഒരേടല്ല.ചോരവാർക്കുന്ന ജീവിതം തന്നെയാൻ.ഏതൊരു സാധാരണക്കാരെനെയും പോലെ ദിവസങ്ങള് തമ്മിൽ കൂട്ടിമുട്ടികാൻ ബദ്ധപ്പെടുന്നതിനിടയിൽ കിട്ടിയ അവസരം പാഴാക്കാതെ ഒരുപാട് സ്വപ്നങ്ങളുമായി പറന്ന നജീബ് ആടുകള മാത്രമുള്ള ഒരു മരുഭൂമിയിൽ എത്തിപ്പെടുന്നതും,കടുത്ത പീഡനങ്ങൽക്കൊടുവിൽ രക്ഷപ്പെടുനതുമാണ് കഥ.ഒരിക്കലും വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയാത്ത സത്യമൻ 'ആടുജീവിതം'.ഒരിക്കലും ഒരാളുടെ ജീവിതത്തിലും ഇങ്ങനെയൊന്നും സംഭാവിക്കരുതെയെന്നു നമ്മൾ അറിയാതെ പ്രര്തിച്ചു പോകും.ഈ നോവൽ വായിച്ചില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ അതൊരു വലിയ നഷ്ട്ടംആയെന്നെ എന്നെനിക്കു തോന്നി....

 


3 comments: